„… með Byrjendalæsi opnaðist nýr heimur tækifæra“ – Myndir 14–16 Aftur í greinina (smellið): „… með Byrjendalæsi opnaðist nýr heimur tækifæra“ – Dæmi um skapandi læsiskennslu í 2. bekk Archives september 2025 ágúst 2025 júlí 2025 júní 2025 janúar 2025 desember 2024 nóvember 2024 október 2024 júlí 2024 júní 2024 apríl 2024 mars 2024 janúar 2024 desember 2023 nóvember 2023 október 2023 ágúst 2023 júlí 2023 júní 2023 maí 2023 mars 2023 febrúar 2023 janúar 2023 desember 2022 nóvember 2022 október 2022 ágúst 2022 júní 2022 maí 2022 apríl 2022 mars 2022 febrúar 2022 janúar 2022 desember 2021 október 2021 september 2021 júlí 2021 júní 2021 maí 2021 apríl 2021 mars 2021 febrúar 2021 janúar 2021 desember 2020 nóvember 2020 október 2020 ágúst 2020 júní 2020 maí 2020 apríl 2020 mars 2020 febrúar 2020 janúar 2020 desember 2019 nóvember 2019 október 2019 september 2019 ágúst 2019 júní 2019 maí 2019 apríl 2019 mars 2019 febrúar 2019 janúar 2019 desember 2018 nóvember 2018 október 2018 september 2018 ágúst 2018 júní 2018 maí 2018 apríl 2018 mars 2018 febrúar 2018 janúar 2018 desember 2017 nóvember 2017 október 2017 september 2017 ágúst 2017 júní 2017 maí 2017 apríl 2017 mars 2017 febrúar 2017 janúar 2017 desember 2016 nóvember 2016 Categories Fréttir úr starfi samtakanna Greinar Pistlar Ritdómar Viðtöl Ýmsar fréttir Recent posts Safn sundurleitra aðgerða: Önnur aðgerðaáætlun í menntamálum 7. september, 2025 Mat á hæfni og framförum nemenda: Leiðin að hæfnimiðaðri matsgjöf 27. ágúst, 2025 Viðleitni og frammistaða á PISA 9. júlí, 2025 Hörður Svavarsson (1960–2025): Rannsakandans og aðgerðasinnans minnst 2. júlí, 2025 Að kenna gervigreind í framhaldsskóla 9. júní, 2025