Plöntur
1.spönn 2016-2017
Í þessu stýrða verkefni munum við skoða viðfangsefnið plöntur!
Þú býrð þér til bók – plöntubók – inn í hana á að setja eftirfarandi upplýsingar:
- Hannaðu forsíðu bókarinnar m.t.t. innihalds, teikna, mynda, hekla …
- Hugarkort um plöntur!
- Teiknaðu upp mynd af plöntu, merktu inn á hana rót, stöngul, laufblað og blóm. Lýstu hlutverkum hvers fyrir sig.
- Rannsakaðu nágrenni skólans. Finndu 10 plöntur, myndaðu þær, prentaðu út og límdu inn í bókina. Upplýsingar um plöntu verða að fylgja, þ.e. íslenska og latneska heiti hennar, kjörlendi, blómgunartími …
- Nytjar plantna; jurtate, jurtalyf, jurtalitun, jurtasmyrsl, krydd. Skrifið um þessar afurðir og framkvæmum litunina!
- Krossglíma – notaðu lengsta plöntuheitið og gerðu krossglímu!
- Þjóðarblómið.
- Er mismunur á plöntum eftir landshlutum – segið frá.
- Mannanöfn – plöntuheiti!
- Vangaveltur (paravinna); hlýnun jarðar, ljóstillífun, hvaða plöntur rotna, gróðureyðing, þjóðgarðar, friðlýstar plöntur, fjölgun plantna…
- Setjum ávaxtasteina í mold og sjáum hvað gerist!!
Heimildir; plöntuvefurinn, http://www.floraislands.is/papavrad.html http://www.yrkja.is/ http://ibn.is/jurtalitun/
Metnaður er dyggð!
Verkefni úr Brúarásskóla – birt með greininni Það er gott að geta valið það sem maður VILL læra: Um Brúna – þróunarverkefni í Brúarásskóla, sjá hér.